17 thg 4, 2018

Xe nâng điện Toyota qua sử dụng 1,8 tấn


Xe nâng điện Toyota 1,8 tấn thích hợp cho các doanh nghiệp cần sử dụng để nâng các kiện hàng có tải trọng nhỏ và trung bình với tải trọng nhỏ hơn hoặc bằng 1.8 tấn cho chiều cao nâng là 3m.

Với chiều cao nâng là 3m là chiều cao nâng tiêu chuẩn của nhà sản xuất giúp cho khách hàng dễ dàng sử dụng trong các kho bãi, ngoài ra xe còn hỗ trợ thay thế với chiều cao nâng lớn hơn để hổ trợ cho người tiêu dùng. 

Xe nâng điện toyota 1,8 tấn không hỗ trợ làm việc trong container, xúc lật, dịch chuyển hay xoay 360 độ.



Thiết kế của xe nâng điện Toyota 7FB18


Xe có thiết kế ngồi lái với thiết kế 4 bánh mang lại sự ổn định và cân bằng trong khi di chuyển cũng như an toàn cho người lái. 

Xe được thiết kế theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất Toyota với các tay điều khiển nằm bên phải của vô lăng và khoảng cách hợp lý với ghế ngồi.

Xe nâng điện toyota 1,8 tấn
Xe nâng điện toyota 1,8 tấn không hỗ trợ làm việc trong container, xúc lật, dịch chuyển hay xoay 360 độ.




Xe được thiết kế với góc nhìn rộng, đảm bảo cho người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất khi làm việc đặc biệt là trong các môi trường có nhiều chướng ngại vật hay là các vật cản.

Với màn hình làm việc rộng rãi, giúp cho người dùng dễ dàng tham khảo các thông số hiển thị cũng như các lỗi gặp phải trong quá trình hoạt động giúp thuận tiện trong việc bảo trì, sữa chữa xe nâng hàng.

Xe được thiết kế với khung nâng 3 tầng, nhưng không chui container đây là điều khá đáng tiếc, tuy nhiên theo thông số nhà sản xuất đưa ra, xe có hỗ trợ thay thế khung nâng chui container, vì thế nếu bạn có nhu cầu , vui lòng liên hệ để được hướng dẫn chi tiết nhất.

Với tính năng tiên tiến được Toyota áp dụng từ dòng đời 7 trở đi, xe nâng hàng 7FB18 mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất mà Toyota muốn hướng tới người tiêu dùng, không chỉ tiết kiệm điện hơn và còn sử dụng các động cơ mạnh mẽ hơn nhằm giảm thời gian sử dụng đồng thời hạn chế khả năng bảo trì bảo dưỡng.

Xe nâng điện toyota 1,8 tấn
Xe được thiết kế với khung nâng 3 tầng, nhưng không chui container đây là điều khá đáng tiếc


Thông số kỹ thuật xe nâng Toyota 1,8 tấn


Model : 7FB18

Nhà sản xuất : Toyota

Xuất xứ : Nhật Bản

Hình thức xe nâng : xe nâng ngồi lái 4 bánh

Hình thức xe nâng : xe nâng qua sử dụng

Tải trọng  nâng : 1800 kg

Nâng cao : 3000 mm

Trọng tâm tải : 500 mm

Chiều rộng : 1170 mm

Chiều cao : 2025 mm

Chiều dài : 2115 mm

Bình điện : 48V – 400Ah

Công suất mô tơ vận chuyển : 7.6 Kw

Công suất mô tơ nâng : 9.5 Kw

Công suất mô tơ trợ lực lái : 0.9 Kw

Bán kính vòng quay tối thiệu : 1980 mm

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: