14 thg 1, 2019

Xe nâng điện 1.8 tấn qua sử dụng Toyota 8FBMT18


Với tải trọng làm việc cho phép  là 1800kg, đi cùng chiều cao nâng là 3000mm, xe nâng điện 1.8 tấn 8FBMT18 cho khả năng làm việc tốt với kiện hàng cho phép.

Xe nâng điện Toyota 8FBMT18 là xe nâng qua sử dụng có xuất xứ Nhật Bản với tình trạng xe còn 80%. Xe có thiết kế ngồi lái 4 bánh đơn, cho khả năng làm việc lình hoạt.



Có gì trên xe nâng 1.8 tấn Toyota 8FBMT18


Với thiết kế ngồi lái 4 bánh, xe cho khả năng làm việc liên tục kéo dài mà không ảnh hưởng tới sức khỏe người dung như với các loại hình xe nâng hàng khác. Ngoài ra với thiết kế này xe có khả năng cân bằng, cũng như ổn định nhất là khi di chuyển, nâng hạ, di chuyển lên dốc và nhất là các góc cua khi làm việc.



Cùng với khoang làm việc rộng rãi, người vận hành vừa có thể thư giãn cũng như hoạt động mà không bị ảnh hưởng hay gây ra các vấn đề khác.

Xe nâng điện 1.8 tấn Toyota 8FBMT18 được trang bị đầy đủ các yếu tố an toàn trong quá trình vận hành xe nâng hàng như

Hệ thống kèn, gồm kèn tín hiệu,  kèn tiến lùi nhằm thông báo quá trình di chuyển của xe nâng hàng.
Ghế ngồi được thiết kế đạt tiêu chuẩn, với khả năng chống sốc, giúp hạn chế các bệnh về lưng. Ngoài ra bao gồm cả dây an toàn, đảm bảo vị trí ngồi của tài xế là cố định.



Khung nâng được thiết kế vững chắc, đảmm bảo khả năng an toàn trong suốt quá trình là việc, nhất là các tại nạn bất ngờ từ trên cao.

Gương chiếu hậu được thiết kế lớn,  với góc nhìn rộng, cho khả năng qua sát khu vực phía sau thoải mái, nhất là khi tiến hành di chuyển lùi.

Ngoài ra còn có các  hệ thống cảm biến được tích hợp đi kèm xe như hệ thống nhận diện người lái cùng với hệ thống an toàn độc quyền của thương hiệu Toyota.

Xe nâng điện Toyota cho tải trọng là việc tại chiều cao nâng 3000mm là 1800kg cùng trọng tâm tải là 500mm, với các trọng tâm tải khác nhua vui long thay đổi tải trọng thích hợp để đảm bảo không xảy việc mất trọng tâm. Vui long tham khảo chi tiết đưa ra của nhà sản xuất.



Thông số kỹ thuật xe nâng điện Toyota 1.8 tấn


Model : 8FBMT18

Nhà sản xuất : Toyota

Xuất xứ : Nhật Bản

Tình trạng xe nâng : Xe nâng qua sử dụng

Hình thức xe nâng : Xe nâng ngồi lái 4 bánh

Tải trọng nâng : 1800kg

Chiều cao nâng : 3000mm

Trọng tâm tải : 500mm

Nhiên liệu : Xe nâng điện

Bình điện : 48V

Tổng chiều dài ( không gồm càng ) : 2185 mm

Tổng chiều rộng : 1050 mm

Chiều cao lên tới khung bảo vệ : 2055 mm

Chiều cao mặt nạ khung nâng khi hạ : 2150mm

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: