27 thg 4, 2018

Xe nâng điện Toyota 1 tấn 6FBR10


Toyota là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực công nghệ chế tạo, đặc biệt là máy móc công nghiệp bao gồm cả ngành xe nâng hàng. Với các sản phẩm đến từ thương hiệu này mang lai cho khách hàng chất lượng tốt và giá thành tối ưu nhất.

Xe nâng điện Toyota 6FBR10 có tải trọng 1 tấn đi cùng chiều cao nâng là 3m, đây là chiều cao tiêu chuẩn của các nhà sản xuất và nó đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.



Đặc điểm xe nâng hàng toyota 1 tấn 6FBR10


Xe có thiết kế đứng lái 4 bánh giúp người dùng dễ dàng thao tác khi di chuyển, bên cạnh đó cùng với chiều dài càng là 1070mm giúp xe dễ dàng sử dụng với bất cứ pallet nào.

Xe được thiết kế sử dụng bình điện 48V – 380Ah, đảm bảo thời gian hoạt động liên tục là 6-8h (với điều kiện không làm việc quá thời gian quy định, quá tải trọng cho phép và tình trạng của bình điện là mới 100%).

xe nâng hàng toyota 1 tấn 6FBR10
Xe nâng điện Toyota 6FBR10 có tải trọng 1 tấn đi cùng chiều cao nâng là 3m, đây là chiều cao tiêu chuẩn của các nhà sản xuất và nó đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


xe nâng hàng toyota 1 tấn 6FBR10
Với khung bảo vệ vững chắc giúp người điều khiển an toàn hơn trong quá trình di chuyển hay trong các trường hợp có sự cố xảy ra



Với khung bảo vệ vững chắc giúp người điều khiển an toàn hơn trong quá trình di chuyển hay trong các trường hợp có sự cố xảy ra. Ngoài ra với thiết kế khung bảo vệ có chiều dài co, giúp người nhìn có khoảng cách nhìn rộng rãi, dễ dàng quan sát khi thực hiện nâng hạ hàng hóa.

Không chỉ thế, với khoảng cách khung nâng rộng rãi, giúp người điều khiển có tầm nhìn thông thoáng, dễ quan sát các chướng ngại vật hay các vật cả trong quá trình di chuyển, đặc biệt là khi lùi.
Xe nâng điện Toyota 1 tấn 6FBR10 được thiết kế không hỗ trợ chui cont, xúc lật hay là side shift, tuy nhiên nếu khách hàng có nhu cầu, chúng tôi cũng tiến hành thay thế.


Xe nâng điện Toyota 1 tấn 6FBR10
Xe được thiết kế sử dụng bình điện 48V – 380Ah, đảm bảo thời gian hoạt động liên tục là 6-8h



Thông số kỹ thuật xe nâng điện Toyota 1 tấn


Model : 6FBR10

Nhà sản xuất : Toyota

Xuất xứ : Nhật Bản

Tình trạng xe : Xe nâng hàng qua sử dụng

Trạng thái : xe nâng hàng đứng lái – 4 bánh

Nhiên liệu sử dụng : Xe nâng điện

Bình điện : 48V – qua sử dụng

Chiều dài càng : 1070 mm

Trung tâm tải : 500 mm

Tải trọng : 1 tấn

Chiều cao nâng : 3m

Tình trạng : hàng có sẵn

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

1 nhận xét: