11 thg 4, 2018

Xe nâng gas Toyota 1,8 tấn 7FGL18 qua sử dụng


Xe nâng gas Toyota 1.8 tấn có chiều cao nâng là 3000mm được sản xuất tại Nhật Bản, xe sử dụng nhiên liệu là gas. Khác với xe nâng điện, xe nâng gas Toyota 7FGL18 có thiết kế phức tạo và to hơn khá nhiều.



Đặc điểm của xe nâng gas Toyota 7FGL18

Xe nâng gas Toyota 7FGL18 có thiết kế đơn giản với hình thức xe nâng ngồi lái 4 bánh, với thiết kế thon gọn, thích hợp cho các môi trường làm việc nhỏ gon hay có diện tích hẹp.

Cũng tương tự như xe nâng dầu, xe nâng gas sử dụng hệ thống động cơ để thúc đẩy hoạt động và làm việc, do đó thích hợp sử dụng cho các môi trường làm việc nặng và yêu cầu độ mạnh hơn là xe nâng điện. 



Xe nâng gas Toyota 1.8 tấn có chiều cao nâng là 3000mm
Xe nâng gas 1,8 tấn Toyota 7FGL18 có chiều cao nâng là 3m, đây là chiều cao nâng tiêu chuẩn được nhà sản xuất thiết kế nhằm mang lại khả năng sử dụng rộng rãi

Bên cạnh đó, việc sử dụng xe nâng gas bị ảnh hưởng khá lớn bởi giá thành của nhiên liệu sử dụng, do đó bạn nên cân nhắc để đảm bảo lợi ích quan trọng nhất khi sử dụng xe nâng gas trong quá trình làm việc.

Xe nâng gas 1,8 tấn Toyota 7FGL18 có chiều cao nâng là 3m, đây là chiều cao nâng tiêu chuẩn được nhà sản xuất thiết kế nhằm mang lại khả năng sử dụng rộng rãi, ngoài ra, đối với các chiều cao nâng khác, khách hàng có thể để lại yêu cầu chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh nhất hoặc gọi theo hotline 0916811515 để được tư vấn.

Có nên sử dụng xe nâng gas hay không?

Việc sử dụng xe nâng gas cũng tương tự như xe nâng dầu, nhưng 1 điều khác biệt là xe nâng gas trong quá trình hoạt động sẽ tạo tiếng ồn cùng lượng khí thải ít hơn rất nhiều, tuy nhiên điều đó vẫn chưa thể giúp xe nâng gas hoạt động trong các môi trường sạch, hoặc môi trường làm việc đòi hỏi phải có lượng khí thải là thấp nhất, do đó khi sử dụng xe nâng gas bạn nên dựa theo tình trạng sản xuất để lựa chọn thích hợp nhất.

Xe nâng gas Toyota 1.8 tấn có chiều cao nâng là 3000mm
Xe nâng gas Toyota 7FGL18 có thiết kế đơn giản với hình thức xe nâng ngồi lái 4 bánh, với thiết kế thon gọn, thích hợp cho các môi trường làm việc nhỏ gon hay có diện tích hẹp.


Thông số kỹ thuật xe nâng gas Toyota 7FGL18

Model : 7FGL18

Nhà sản xuất : Toyota

Tình trạng xe nâng : Xe nâng qua sử dụng

Hình thức : đứng lái 4 bánh

Nhiên liệu : xe nâng điện

Hộp số : tự động

Tải trọng : 1.8 tấn

Nâng cao : 3m

Xuất xứ : Nhật Bản

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: