12 thg 9, 2017

Phụ tùng xe nâng hàng và các câu hỏi cần thiết

Hiện nay các bạn khá quan tâm đến phụ tùng xe nâng hàng chính hãng, sau đây là tổng hợp những câu hỏi về phụ tùng xe nâng hàng mà chúng tôi nhận được, hy vọng với những giải đáp của chúng tôi có thể mang lại những thông tin bổ ích cho người dùng.

Muốn thay lại hệ thống đèn của xe nâng hàng thì nên làm như thế nào?

Hiện nay có nhiều doanh nghiệp sau 1 thời gian sử dụng xe nâng hàng thì có nhu cầu cần thay lại toàn bộ hệ thống đèn, tuy nhiên doanh nghiệp không nên tự ý thay thế, mà hãy liên hệ với các cửa hàng mua bán phụ tùng đèn điện xe nâng hàng để được bán các sản phẩm tốt nhất và được hướng dẫn cách thay thế đúng nhất, ngoài ra bạn có thể liên hệ với các công ty chuyên sửa chữa xe nâng hàng để được hỗ trợ thay thế nhanh nhất.
phụ tùng đèn điện xe nâng hàng giá rẻ tphcm
phụ tùng đèn điện xe nâng hàng giá rẻ tphcm

Ghế ngồi của xe nâng hàng Komatsu bị hư và không dừng xe?

Hiện nay các dòng xe nâng hàng mới của Komatsu có hỗ trợ công tắc cảm biến trên ghế ngồi, do đó, khi xe rơi vào trạng thái không người lái hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối để đảm bảo an toàn, tuy nhiên khi hỏng cảm biến này thì bắc buộc cần liên hệ các công ty xe nâng hàng để được hộ trợ thay thế và lắp đặt mới.

Bài viết tham khảo 

Board điều khiển bị hư thì phải thay mới hay sửa chữa?

Tùy theo tình trạng của board khiển mà sẽ lựa chọn là thay thế hay là sửa chữa, gia công lại, nếu cần kiểm tra vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo hotline 0916811515.
phụ tùng bơm thủy lực xe nâng hàng giá rẻ tphcm
phụ tùng bơm thủy lực xe nâng hàng giá rẻ tphcm

Vỏ bánh xe bị mòn thì có nên tiếp tục sử dụng?

Theo yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất thì khi bánh xe bị mòn 30% thì nên được khuyến khích thay mới để đảm bảo độ bám cũng như tránh tình trạng xe bị trượt khi di chuyển hay với các góc quay, do đó bạn nên thay thế bánh mới khi tình trạng mòn bánh xe lớn hơn 30%.

Bình điện bị hư 1 cell thì nên thay mới cell hay tiếp tục dùng

Theo như thiết kế của bình điện thì thường 1 bình điện được làm từ các cell nhỏ, do đó khi hư hỏng 1 hay vài cell khách hàng thường không mấy quan tâm mà vẫn tiếp tục dùng,đây là điều hoàn toàn không được khuyến khích bởi các chuyên gia.
bình điện xe nâng hàng ngồi lái giá rẻ
bình điện xe nâng hàng ngồi lái giá rẻ

Vì cùng với 1 tải trọng, khi 1 cell bình bị hư, buộc các cell khác phải làm việc thay phần cell bình hư kia, do đó càng kéo theo các cell bình hư nhiều hơn, do đó khi phát hiện 1 cell bình hư hay bình điện xe nâng hàng có tình trạng hư, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất.


Nếu cần thêm bất cứ thông tin nào, vui lòng để lại comment hay gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào.
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: