11 thg 9, 2017

Cho thuê xe nâng hàng 1.5 tấn nâng cao 3000mm tại tphcm

Đồi với các doanh nghiệp đang có nhu cầu cần sử dụng xe nâng hàng 1.5 tấn nhưng vẫn chưa có ý định mua vậy tai sao bạn không nghĩ đến việc thuê xe nâng hàng 1,5 tấn nâng cao 3000mm để phục vụ cho công việc sản xuất của mình được tốt hơn.

Cho thuê xe nâng hàng 1.5 tấn nâng cao 3000mm

Đây là tiêu chuẩn cơ bản của dòng xe nâng hàng này, và nó cũng tương thích với các nhà máy cũng như có phân xưởng.
Đối với dòng xe nâng 1.5 tấn nâng cao 3000mm là xe nâng điện , có thiết kế ngổi lái cũng như đứng lái, thích hợp cho bất kỳ mô hình xưởng sản xuất nào

cho thuê xe nâng điện 1.5 tấn nâng cao 3000 mm

Cho thuê xe nâng điện 1.5 tấn nâng cao 3000 mm

Đối với dòng xe nâng hàng 1,5 tấn đứng lái thường dùng trong các kho bãi nhỏ, hẹp,kích thước tương đối, vì nó có thiết kế không quá nhiều về chiều rộng do đó dễ dàng di chuyển cũng như dễ dàng xoay đầu
Đối với xe nâng hàng ngồi lái: nó thường không thích hợp cho các khp bãi có diện tích nhỏ, hẹp hay khoảng cách giữa các line hàng không thích hợp, vì vậy, khi chọn xe nâng hàng bạn nên chú ý chiều rộng của xe và khoảng cách line hàng của mình.

cho thuê xe nâng điện 1.5 tấn nâng cao 3000 mm
cho thuê xe nâng điện 1.5 tấn nâng cao 3000 mm


Bài viết tham khảo : Cho thuê xe nâng hàng chuyên nghiệp tại Tphcm

Hình thức cho thuê xe nâng hàng 1.5 tấn nâng cao 3000mm

Hiện nay công ty Xe Nâng Việt chúng tôi cho thuê xe nâng hàng 1.5 tấn nâng cao 3000mm với hai hình thức là :

+ Cho thuê xe nâng hàng cũ qua sử dụng : hiện nay đa phần các doanh nghiệp đều chọn hình thức cho thuê xe nâng hàng cũ qua sử dụng vì chất lượng tốt đồng thời giá cả cũng thích hợp.
+ Cho thuê xe nâng hàng mới : Ngoài việc cho thuê xe nâng hàng cũ thì công ty Xe Nâng Việt còn có hình thức cho thuê xe nâng hàng mới 100% thương hiệu Mitsubishi. Hình thức này áp dụng cho tất cả các công ty, có nhu cầu thuê trên 12 tháng. Đây là một lợi ích rất lớn cho các doanh nghiệp, việc đầu tư hoàn toàn vào một xe nâng hàng là điều rất khó, với chính sách này bạn có thể sử dụng mà không mất quá nhiều chi phí cho việc đầu tư.

cho thuê xe nâng điện 1.5 tấn nâng cao 3000 mm
cho thuê xe nâng điện 1.5 tấn nâng cao 3000 mm

Với cả hai hình thức cho thuê này có thể đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp khi cần, ngoài ra cũng tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp.

Cho thuê xe nâng hàng 1.5 tấn nâng cao 3000mm, thường được dùng cho các kiện hàng có tải trọng thấp dưới 1.5 tấn là thích hợp nhất, ngoài ra nếu bạn cần các tải trọng lớn hơn có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline 0916811515 hoặc để lại comment chúng tôi sẽ liên hệ với bạn nhanh  nhất.
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: