14 thg 9, 2017

Những phụ tùng xe nâng bạn luôn chú ý để xe hoạt động tốt nhất

Bât cứ bộ phận nào trên xe nâng hàng đều đáng chú trọng, tuy nhiên có một vài bộ phận phụ tùng xe nâng khá cần thiết và bắt buộc nên có trong bất cứ trường hợp nào để tránh tình trạng nguy hiểm hay để đảm bảo an toàn trong khi sử dụng.

Bài viết tham khảo : Phụ tùng xe nâng hàng và các câu hỏi cần thiết

Các phụ tùng quan trọng khi sử dụng xe nâng hàng

Đầu tiên nên kể đến là gương chiếu hậu của xe nâng hàng. Đây là bộ phận rất cần cho các lái xe khi di chuyển tránh các va chạm cũng như tránh các nguy hiểm ngay bên cạnh. Cũng như gương chiếu hậu trên xe máy hay o tô, gương chiếu hậu của xe nâng có tác dụng để người lái xe quan sát được những góc khuất phía sau mà mắt nhìn không thể làm được, nhờ đó mà tránh các va chạm không đáng có.
 Ngoài gương chiếu hậu thì hệ thống đèn, còi báo hiệu, đèn de, đèn xi nhan, còi bào hiệu là những bộ phận trong hệ thống phụ tùng đèn điện xe nâng hàng cần thiết khi di chuyển/sử dụng mà bất cứ nhà sản xuất nào cũng yêu cầu nên có.

phụ tùng đèn điện xe nâng hàng
Hệ thống phụ tùng đèn điện xe nâng hàng rất quan trọng khi sử dụng xe


Thứ hai đó là khung bảo vệ : khung bảo vệ thường được gắn phía trên ghế ngồi và sát với thân xe nâng hàng, nó có tác dụng là bảo vệ người sử dụng tránh các tác động từ bên ngoài và trong trường hợp hy hữu nhất là khi xe bị lật, hay đổ, kiện hàng rơi trúng người lái.

Thứ ba đó là giắc cắm sạc: luôn đảm bảo tình trạng của giắc nối không bị lỏng, không bị cháy hay bị hở mạch điện vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới bình điện và dẫn nguồn điện cho toàn bộ xe nâng hàng hoạt động. Trong hệ thống phụ tùng đèn điện xe nâng thì bình điện, giắc cắm điện là bộ phận thiết yếu nhất.

phụ tùng xe nâng hàng quan trọng khi dùng xe nâng
Luôn chú ý các phụ tùng quan trọng khi sử dụng xe nâng hàng

Thứ tư là phụ tùng vỏ xe nâng, đây là một bộ phận khá quan trọng khi di chuyển, đối với các loại vỏ tốt giúp cho quá trình di chuyển diễn ra ổn định, không bị mất cân bằng, cũng như không làm cho nặng tải vì có sự đàn hồi, giúp xe ổn định và tránh ma sát hơn. Ngoài ra với vỏ xe tốt giúp cho bạn di chuyển an toàn hơn, các góc quay hay khi thắng cũng an toàn cho cả người và kiện hàng.

Thứ năm là bộ phận phụ tùng hệ thống thắng xe nâng hàng, đây là bộ phận khá quan trọng vì nó không chỉ giúp xe di chuyển ổn định mà còn ảnh hưởng tới sự an toàn của người lái và những người xung quanh

bình điện xe nâng hàng đứng lái giá rẻ
Bình điện xe nâng hàng là một trong những phụ tùng được quan tâm nhiều nhất khi sử dụng

Phụ tùng xe nâng hàng có hay không nên dùng hàng chính hãng

Việc mua phụ tùng xe nâng hàng chính hãng không chỉ giúp cho bạn có một sản phẩm tốt, bền, an toàn mà nó còn giúp cho bạn tiết kiệm chi phí( vì thời gian sử dụng lâu dài), do đó bạn nên mua phụ tùng xe nâng hàng tại các công ty mua bán phụ tùng xe nâng hàng chất lượng nhất.




Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: