29 thg 11, 2018

Xe nâng dầu 2.5 tấn qua sử dụng Mitsubishi FD25T-18B


Với thiết kế 4 bánh, xe nâng dầu 2.5 tấn Mitsubishi FD25T-18B cho khả năng làm việc linh hoạt, đọc lập, cân bằng cũng như an toàn trong mọi điều kiện làm việc.

Xe nâng dầu qua sử dụng giá rẻ Mitsubishi FD25T-18B cho tải trọng làm việc là 2500kg, đi cùng chiều cao nâng là 3000mm, trọng tâm tải 500mm.

Có gì ở xe nâng dầu đáng để đầu tư


Vì là xe nâng sử dụng động cơ nên trong quá trình làm việc sẽ sinh ra khí thải cùng tiếng ồn, do đó các nhà sản xuất khuyến nghị chỉ dùng xe nâng dầu tại nơi làm việc ngoài trời, chứ không phải trong các điều kiện trong nhà.

Tuy nhiên vì sử dụng động cơ nên xe nâng dầu cho khả năng làm việc mạnh mẽ hơn so với xe nâng điện, và cho khả năng làm việc 24/7 với điều kiện tiếp đủ nhiên liệu cho xe làm việc.

Xe nâng dầu qua sử dụng giá rẻ Mitsubishi FD25T-18B


Xe không yêu cầu điều kiện mặt phẳng làm việc như xe nâng điện, tuy nhiên cũng không nên sử dụng xe trong điều kiện làm việc quá gồ ghế hay có các vật  sắt.

Với chi phí đầu tư thấp so với xe nâng điện, nên xe nâng dầu 2.5 tấn Misubishi FD25T-18B sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai có nhu cầu.

Nên hay không nên mua xe nâng dầu FD25T-18B


Với thiết kế ngồi lái 4 bánh, xe mang lại cảm độ cân bằng, cũng như an toàn cao hơn so với các hình thức xe nâng hàng khác, tuy nhiên với hình thức ngồi lái, xe không thích hợp dùng trong các môi trường làm việc có đường cơ sở bé.

Xe nâng dầu FD25T-18B cho tải trọng làm việc là 2500kg, đi cùng khung nâng có chiều cao tối đa là 3000mm, trọng tâm tải là 500mm. Với các trọng tâm tải khác nhau, vui lòng thay đổi tải trọng nâng thích hợp theo yêu cầu của nhà sản xuất.

Xe nâng dầu qua sử dụng giá rẻ Mitsubishi FD25T-18B


Xe được trang bị đầy đủ các yếu tố an toàn khi làm việc như khung bảo vệ, đèn pha, đèn xi nhan, đèn báo hiệu, gương chiếu hậu, ghế ngồi, ,đai an toàn, hệ thống thắng, giá tựa càng, ....

Với thiết kế có khoang làm việc rộng rãi giúp người tải xế thoải mái trong suốt quá trình hoạt động mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.

Ngoài ra với thiết kế khung nâng có tầm nhìn rộng, giúp người dùng dễ dàng quan sát các vị trí xung quanh cũng như quá trình nâng hạ hàng hóa, để đảm bảo khắc phục được các sự cố hay đảm bảo an toàn trong lao động.

Xe nâng dầu qua sử dụng giá rẻ Mitsubishi FD25T-18B

Thông số kỹ thuật xe nâng dầu 2.5 tấn


Model : FD25T-18B

Nhà sản xuất : Mitsubishi

Xuất xứ : Nhật Bản

Tình trạng xe nâng : Xe nâng qua sử dụng

Hình thức xe nâng : Xe nâng ngồi lái 4 bánh

Nhiên liệu : Xe nâng dầu

Tải trọng nâng : 2500kg

Chiều cao nâng : 3000mm

Trọng tâmm tải : 500mm

Chiều dài càng nâng : 1070mm

Năm sản xuất : 2001

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: