5 thg 9, 2018

Xe nâng điện Toyota 2 tấn 7FBL20 giá rẻ


Với thiết kế đặc trưng của nhà sản xuất Toyota, xe nâng điện 7FBL20 mang lại cho người dùng các trải nghiệm tốt cũng như an toàn trong quá trình sử dụng. Xe được thiết kế cho tải trọng sử dụng là 2500kg, đi cùng chiều cao nâng tối đa là 3000mm.



Thiết kế của xe nâng điện Toyota 7FBL20


Xe được thiết kế ngồi lái 4 bánh theo đúng tiêu chuẩn từ nhà sản xuất. Với thiết kế này xe cho khả năng làm việc ổn định, cân bằng đồng thời dễ dàng trong quá trình di chuyển, đặc biệt là với các tài xế mới sử dụng xe nâng hàng.

Với thiết kế ngồi lái, xe cung cấp cho người điều khiển khả năng làm việc tốt, đặc biệt kể cả khi làm việc trong thời gian kéo dài.

Xe nâng điện 2 tấn Toyota qua sử dụng 7FBL20



Tuy nhiên, với hình thức ngồi lái này, xe yêu cầu đường rộng cơ sở lớn để đáp ứng trong lúc quay đầu, do đó nên tham khảo bán kính quay (bên ngoài) của xe để đảm bảo phù hợp với kích thước.

Thuộc sòng xe nâng hàng đời 7 của Toyota, đây là một trong những đời xe có nhiều thay đổi của thương hiệu này và hiện vận được ưa chuộng sử dụng sau đời mới nhất là đời 8. Thiết kế của xe nâng điện Toyota đời 7 có điểm đặc biệt là ghế ngồi được thiết kế không liền, theo nhà thiết kế thì thiết kế này giúp tạo không gian rộng rãi hơn.

Xe nâng điện 2 tấn Toyota qua sử dụng được thiết kế dùng bình điện 48V- 450Ah, đảm bảo cho thời gian làm việc kéo dài từ 5-6h với tình trạng làm việc liên tục. Ngoài ra để đảm bảo thông số này chính xác, nhà sản xuất yêu cầu phải làm việc trong điều kiện thích hợp, như tải trọng  thích hợp, chiều cao nâng thích hợp.

Xe nâng điện 2 tấn Toyota qua sử dụng 7FBL20


Xe nâng điện 7FBL20 được trang bị càng nâng có chiều dài 1070mm, khung nâng 3000mm, không hỗ trợ làm việc trong container, không các option khác như : side shift, xúc lật, lật đổ,... Chúng tôi hỗ trợ thay thế khi quý khách có nhu cầu.

Với thiết kế an toàn và chắc chắn, xe nâng điện Toyota 7FBL20 mang lại cho người dùng không gian làm việc tốt nhất và đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn trong quá trình lao động.

Xe được trang bị các thiết bị an toàn như : đèn pha-hỗ trợ khi làm việc trong điều kiện ạnh sáng yếu, đèn xi nhanh-thông báo tuyến đường di chuyển, kèn-tác dụng thông báo khi làm việc, kèn báo lùi- giúp người xung quanh xác định xe đang đi lùi, gương chiếu hậu-nhìn các vật cản phía sau.

Xe nâng điện 2 tấn Toyota qua sử dụng 7FBL20


Thông số kỹ thuật xe nâng điện Toyota 2 tấn


Model : 7FBL20

Nhà sản xuất : Toyota

Xuất xứ : Nhật Bản

Tình trạng xe nâng : Qua sử dụng

Nhiên liệu sử dụng : Xe nâng điện

Bình điện : 48V - 450Ah

Hình thức xe nâng : Ngồi lái 4 bánh

Chiều dài càng nâng : 1070mm

Năm sản xuất : 2011

Tổng khối lượng xe (không bao gồm bình) : 3810 kg

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

1 nhận xét:

  1. Bán và cho thuê các dòng xe nâng
    Nhu cầu của khách hàng về xe nâng hàng, sửa chữa, phụ tùng thay thế cho xe nâng chuyên dụng ngày càng gia tăng, chúng tôi cung cấp các dịch vụ
    http://samcovina.com/san-pham/xe-nang-forklif-kalmar-tai-trong-35-tan-tam-nang-8-5m/
    Công ty cổ phần Samcovina
    Địa chỉ: Cầu Bà Cua đường Vành Đai Phía Đông, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM (gần ngã 3 Cát Lái)
    Điện thoại: 028 6654 6660 – 0932 923 587
    Mail: info@samcovina.com – sales.kd@samcovina.com
    http://samcovina.com/xe-nang-dien/

    Trả lờiXóa