27 thg 8, 2018

Xe nâng điện đứng lái 1.8 tấn Nichiyu FBRW18


Xe nâng điện Nichiyu 1.8 tấn FBRW18 có thiết kế đứng lái 4 bánh, giúp người dùng dễ dàng hoạt động và làm việc, đặc biệt là trong môi trường có diện tích làm việc nhỏ, hẹp hay có khoảng cách đường cơ sở nhỏ.

Vì đặc trưng trong thiết kế của mình mà xe nâng điện đứng lái là lựa chọn tốt nhất cũng như mang lại hiệu quả cao nhất khi làm việc trong môi trường hẹp. Ngoài xe nâng điện đứng lái thì xe nâng ngồi lái cũng là 1 giải pháp vô cùng thích hợp.

Xe nâng điện Nichiyu 1.8 tấn FBRW18
Xe nâng điện Nichiyu 1.8 tấn FBRW18 có thiết kế đứng lái 4 bánh

Những điểm nổi bật trên xe nâng điện Nichiyu FBRW18


Với thiết kế đứng lái xe mang lại cho người dùng các góc nhìn cũng như quan sát rộng rãi (cả phía trước lẫn phía sau) hơn rất nhiều so với xe nâng hàng ngồi lái, tuy nhiên xe đứng lái khi làm việc trong thời gian dài sẽ gây ra tình trạng mỏi cho người điều khiển, vì thế, bạn nên chia thời gian làm việc thích hợp cũng như thời gian nghỉ ngơi cho người điều khiển.

Xe nâng Nichiyu FBRW18 được thiết kế có tải trọng nâng là 1800kg, đi cùng khung nâng có chiều cao nâng là 3000mm, với các thông số này xe cho khả năng làm việc tốt cũng như linh hoạt trong điều kiện cho phép. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu nâng cao hơn, chúng tôi hỗ trợ bạn thay thế sang khung nâng thích hợp để đảm bảo làm việc.

Xe nâng điện Nichiyu 1.8 tấn FBRW18


Khung nâng xe nâng 1.8 tấn FBRW18 không được trang bị các option khác như side shift, gàu xúc, hay lật đổ, nếu bạn có yêu cầu, vui lòng liên hệ khi đặt hàng để được hướng dẫn thay thế.

Xe được trang bị đi kèm với bình điện 48V-280Ah, đảm bảo thời gian làm việc từ 6-7h kéo dài liên tục, lưu ý, tình trạng bình điện mới và được nạp đầy. Trong quá trình sử dụng, không làm việc với tải trọng nặng hơn và chiều cao nâng cao hơn tiêu chuẩn cho phép, vì sẽ gây ảnh hưởng lớn đến bình điện xe nâng hàng.

Vì là xe nâng điện, nên lưu ý không dùng khi đang sạc, hoặc sạc nhồi, cũng như luôn chú ý các thông số cũng như các yêu cầu về bình điện xe nâng hàng. Không mở nắp bình điện khi bình còn nóng hoặc đang làm việc.

Xe nâng điện Nichiyu 1.8 tấn FBRW18

Thông số kỹ thuật xe nâng 1.8 tấn


Model : FBRW18

Nhà sản xuất : Nichiyu

Xuất xứ : Nhật Bản

Tình trạng xe : Xe nâng qua sử dụng

Hình thức xe  : Xe nâng đứng lái 4 bánh

Tải trọng : 1800kg

Chiều cao nâng : 3000mm

Năm sản xuất : 2010

Nhiên liệu sử dụng : Bình điện 48V

Tổng trọng lượng xe (không bao gồm bình) : 2585kg

Bài viết tham khảo : 



Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: