22 thg 8, 2017

Vì sao cần phải bảo trì bảo dưỡng xe nâng định kỳ

Có thể nói lý do của việc bạn cần thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng xe định kỳ đó là đảm bảo quá trình sử dụng xe nâng của bạn diễn ra an toàn cũng như ở trạng thái tốt nhất.

Bảo trì bảo dưỡng mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp

Hiện nay nhu cầu dùng xe nâng khá phổ biến, đi cùng với quá trình sử dụng thì việc hư hỏng hay các sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi, vậy việc bảo dưỡng bảo trì mang lại lợi ích gì
Thứ nhất đó chính là an toàn,đối với việc thường xuyên bảo trì bảo dưỡng sẽ giúp bạn biết các bộ phận nào đang hư hỏng hay sắp có dấu hiệu hư hỏng để có thể kịp thời sữa chữa xe nâng hàng chuyên nghiệp hoặc là thay thế. Điều này mang lại lợi ích rất lớn cho doanh nghiệp, bên cạnh đó đây là một trong những tiêu chí hàng đầu trong hoạt động “ an toàn là trên hết” của các doanh nghiệp.




Xe nâng điện Komatsu qua sử dụng giá rẻ tại tphcm


Thứ hai phải kể đến đó là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Có thể bạn cảm thấy điều này thật phi lý khi mà việc phát sinh bảo dưỡng bảo trì định kỳ chỉ làm cho tăng chi phí sản xuất thì làm sao mà gọi là giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp được. Chúng ta cùng nhau làm 1 phép tính nhé. Khi bạn thường xuyên kiểm tra máy móc, điều này giúp cho bạn biết bộ phận nào hư, bộ phận nào cần thay thế và bộ phận nào cần tiến hành sửa chữa.
Điều này giúp bạn chủ động hơn trong công việc thay vì chờ đến khi hỏng nặng mới tiến hành sửa chữa, ở đây đã vô hình chung giúp doanh nghiệp bạn giảm các chi phí không đáng có khi bị ngưng hoạt động trong các ngày hư hỏng.




Xe nâng điện Mitsubishi 3 tấn qua sử dụng

Ngoài ra, vì máy móc hoạt động liên tục, và có hệ thống, do đó, một sản phẩm bị hư sẽ kéo theo các sản phẩm khác cũng nhanh hỏng hơn rất nhiều, vì thế, thay vì sửa chữa 1  bạn sẽ phãi sửa chữa toàn bộ, cũng như vậy, khi 1 bộ phận có thể phục hồi được thì bạn phải bỏ chi phí cho việc thay mới, đây là một điều rất lãng phí.
Thứ ba bảo trì bảo dường là một việc làm khá bình thường, có thể nói dù bạn xài bất cứ sản phẩm công nghệ nào cũng đều phải bảo trì bảo dưỡng định kỳ, dù là xe máy hay là cả điện thoại việc này đều rất tất yếu và quan trọng.

Những điều cấn lưu ý khi tiến hành bảo trì bảo dưỡng

Đầu tiên bạn nên chọn một công ty uy tín để tiến hành việc bảo trì này vì bảo trì xe nâng hàng không phải chỉ 1 lần mà thường kéo dài 4-5 lần/năm, do đó bạn nên “ chọn mặt gửi vàng” cho thích hợp nhất.


Xe nâng điện Nissan 1,5 tấn nâng cao 3000mm qua sử dụng

Thứ hai là nên hoạt động xe trước khi tiến hành bảo trì bảo dưỡng và dừng hoạt động trước khi bắt đầu khoảng 1h đồng hồ, để đảm bảo các máy móc ổn định khi tiến hành kiểm tra cũng như việc bạn chạy xe trước đó, giúp các vấn đề của xe sẽ được biểu hiện, cũng như dễ dàng phát hiện các lỗi phát sinh.
Nếu bạn có nhu cầu cần bảo trì, bảo dưỡng xe nâng hàng giá rẻ tại tphcm hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0916811515 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết có liên quan : Nên chọn xe nâng ngồi lái hay đứng lái là tốt cho doanh nghiệp
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: