24 thg 8, 2017

Mua xe nâng điện Komatsu ở đâu tại TpHCM

Xe nâng điện Komatsu là một trong những thương hiệu có danh tiếng trong lĩnh vực xe nâng hàng, một phần vì Komatsu là một thương hiệu lâu năm mặc khác đây là một thương hiệu lớn đến từ Nhất Bản và có uy tín cũng như chất lượng cao.

Xe nâng điện Komatsu có những loại nào?

Hiện nay đối với bất cứ thương hiệu xe nâng điện nào cũng có hai loại chính là mới 100% và qua sử dụng. Về xe nâng mới chúng ta không thảo luận. Sau đây là vài chi tiết đánh giá của chúng tôi về xe nâng điện Komatsu cũ qua sử dụng.

Xe nâng điện Komatsu qua sử dụng có giá thành như thế nào?

Có thể nói so với xe nâng mới thì xe nâng điện qua sử dụng sẽ rẻ hơn, tuy nhiên không phải là ít mà là khá nhiều.

Tại sao lại có sự chênh lệch như vậy?

Thường các sản phẩm mới sẽ có giá cao hơn vì được bán theo giá đại lý, cũng như các chính sách khác của doanh nghiệp, và đây cũng là dòng xe nâng mới nhất của hãng, vì thế giá thành cao hơn rất nhiều so với xe nâng qua sử dụng.


Xe nâng điện Komatsu 1,5 tấn cũ qua sử dụng

Xe nâng điện Komatsu 1,5 tấn cũ qua sử dụng

Điều này bạn có thể nhìn rõ nhất là đối với dòng điện thoại Iphone (hay còn được gọi vui là táo cắn dở), mỗi khi ra mắt 1 dòng sản phẩm mới, thường có giá trị khá cao, cùng đồng thời với đó thì giá thành của sản phẩm cũ sẽ giảm đi.
Cũng vì vậy mà không phải cho so với xe nâng mới, mà giá trị của các xe nâng đời khác nhau cũng sẽ có giá thành khác nhau.

Xe nâng điện Komatsu 3 tấn cũ qua sử dụng

Xe nâng điện Komatsu 3 tấn cũ qua sử dụng

Mua xe nâng điện qua sử dụng có hư hỏng hay không?

Đối với xe nâng điện, bộ phận quan trọng nhất là bình điện và bo mạch,  do đó người mau hàng thường lo lắng việc dùng xe qua sử dụng thì hai bộ phận này bị ảnh hưởng, nhưng bạn đừng lo lắng, thường đối với xe nâng điện Komatsu được nhập khẩu từ Nhật, do đó các sản phẩm của họ thường rất đảm bảo, cũng như quá trình họ sử dụng luôn tuân theo yêu cầu kỹ thuật gắt gao, vì thế các sản phẩm này rất đảm bảo về chất lượng.

Xe nâng điện Komatsu 2.5 tấn cũ qua sử dụng

Xe nâng điện Komatsu 2.5 tấn cũ qua sử dụng

Mua xe nâng điện Komatsu qua sử dụng Nhật Bản ở đâu?


Bạn có thể liên hệ thông tin Công Ty TNHH Xe Nâng Việt tại địa chỉ 131/2 QL1A-P.Tân Thới Hiệp-Q.12-Tp.HCM để được xem các mẫu xe nâng điện qua sử dụng tại showroom, ngoài ra bạn có thể liên hệ hotline 0916811515 để được tư vấn tốt nhất.

Bài viết tham khảo : Vì sao cần phải bảo trì bảo dưỡng xe nâng định kỳ
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: