26 thg 6, 2019

Xe nâng gas 2.5 tấn ngồi lái Toyota 8FGCU25


Xe nâng Toyota giá rẻ tại tphcm  8FGCU25 cho tải trọng làm việc là 2500kg, đi cùng chiều cao nânng tiêu chuẩn 3000mm, trung tâm tải 500mm, xe có thiết kế ngồi lái 4 bánh với nhiên liệu sử dụng là khí gas.

Xe được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất Toyota, đi cùng với đó là các ứng dụng cùng công nghệ tiên tiến nhất của hãng. Với thiết kế nhỏ gọn, xe cho khả năng làm việc linh hoạt, ổn định cũng như đáp ứng tốt nhu cầu công việc.


Hệ thống SAS và OPS của Toyota

Xe nâng gas 2.5 tấn ngồi lái Toyota 8FGCU25

Được biết đến với hai hệ thống an toàn độc quyền là OPS và SAS đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, chính vì thế mà xe nâng gas 2,5 tấn 8FGCU25  cũng được trang bị đầy đủ hai hệ thống này. Vậy hai hệ thống này có ý nghĩa gì

OPS  - Hệ thống nhận diện người lái : nhà sản xuất đặt một cảm biến nhận diện tại vị trí ghế ngồi, từ đó giúp phát hiện sự có mặt của người điều khiển, giảm các tai nạn xảy ra do các tình trạng mất kiểm xoát.

SAS : Hệ thống cân bằng tích cực : với hệ thống này chỉ ra 6 phương pháp cải thiện độ an toản của xe nâng hàng như, tính năng tự điều chỉnh góc nghiêng khi nâng hàng, tự cân bằng càng nâng,đống bộ bánh lái và vô lăng,khóa xilanh ở trục cầu sau, tự động giảm tốc độ ngay khi vào cua, tự động giảm tốc độ khi ngã hàng về sau.

Với hai hệ thống này giúp các sản phẩm của Toyota an toàn hơn hết đồng thời được áp dụng trên bất cứ xe nâng hàng nào của hãng.

Xe nâng gas 2.5 tấn ngồi lái Toyota 8FGCU25


Những đặc tính của xe nâng gas 2.5 tấn

Xe cho tải trọng làm việc là 2500kg, đi cùng chiều cao nâng tối đa là 3000mm, trung tâm tải là 500mm, với các trung tâm tải khác nhau vui lòng thay đổi tải trọng nâng khác nhau để đảm bảo không xảy ra tình trạng mất trọng tâm.

Với trung tâm tải 600mm, tải trọng được phép làm việc là 2050kg, trung tâm tải 700mm, tải trọng yêu cầu là 1750kg.

Xe sử dụng nhiên liệu làm việc là khí gas,  do đó chỉ cần lượng nhiên liệu cần thiết, xe có thể dễ dàng hoạt động liên tục 24/24. Khi làm việc với cường  độ lớn, vui lòng tiến hành bảo trì, bảo dưỡng liên tục để xe không bị hư hỏng hay sự cố xảy ra.

Xe nâng gas 2.5 tấn ngồi lái Toyota 8FGCU25

Thông số kỹ thuật xe nâng gas 2.5 tấn

Model : 8FGCU25

Nhà sản xuất : Toyota

Xuất xứ : Nhật Bản

Tình trạng xe nâng : Xe nâng qua sử dụng

Hình thức xe nâng : Ngồi lái 4 bánh

Nhiên liệu : Xe nâng gas

Tải trọng : 2500kg

Chiều cao nâng : 3000mm

Trung tâm tải : 500mm



Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

1 nhận xét: