1 thg 3, 2013

Hệ thống làm mát xe nâng


Chúng ta hầu như ai cũng có xe máy,và cũng đã từng nghe qua các thiết bị làm mát cho xe như dung dịch làm mát,quạt mát,... và xe nâng cũng vậy,cũng có các thiết bị làm mát dành cho xe nâng.

Giống như tên gọi, nó có chức năng làm mát cho động cơ khi làm việc,điều đó một phần giúp cho động cơ hoạt động tốt hơn và duy trì độ bền lâu hơn.

Việc thay thế, lau chùi, bảo dưỡng thường xuyên thật sự là rất cần thiết trong quá trình sử dụng xe.

Nhưng cũng có lúc thiết bị hư hỏng,vậy chúng ta cần phải có sự thay thế kịp thời để không trễ công việc của công ty. Muốn tìm được sản phẩm chất lượng, thích hợp với thông số kỹ thuật,modem xe thì rất khó với quý công ty, nhưng lại rất dễ đối với các công ty chuyên về xe nâng hàng như công ty chúng tôi, vậy tại sao các bạn không liên hệ với chúng tôi để tìm cho mình sản phẩm tốt nhất và phù hợp với dòng xe của bạn.

Công ty chúng tôi các loại như:
Hàng của công ty chúng tôi đầy đủ với các modem của các hãng xe,vì vậy quý khách không cần phải lo lắng về việc thiếu hàng  hay không phù hợp,đặc biệt chúng tôi bảo hành đầy đủ cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi và cảm nhận sự khác biệt


* Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật XE NÂNG VIỆT
Đ/c: 131/2 QL1A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp.HCM
ĐT: 08.6653.6919 – 08.6250.8126 – 08.3717.7759   
HP: 0988 600 556 – 0933 682 040 (Mr. Vỹ)
Fax: 08.6250 8126



Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: