28 thg 9, 2020

Ưu điểm và nhược điểm của xe nâng mới và đã qua sử dụng

 

Hiệu quả và chi phí là những yếu tố cần xem xét khi tìm kiếm một chiếc xe nâng mới hoặc xe nâng đã qua sử dụng Nhật Bản.

Việc tự mình tìm hiểu khá dễ dàng vì có rất nhiều nguồn có sẵn để giúp bạn tìm kiếm xe nâng bán theo tên, thương hiệu, năm hoặc kiểu xe.

Tất nhiên, chi phí có thể là một yếu tố khi cân nhắc mua một chiếc xe nâng, thông thường xe nâng cũ có giá thấp hơn 50% so với xe nâng mới. Nhưng liệu mức giá thấp này có đi kèm với chi phí ẩn cao?

Dưới đây là một số điều hữu ích cần ghi nhớ khi bạn đang cân nhắc mua mới hoặc đã sở hữu trước đó.

Ưu nhược điểm của xe nâng hàng mới

Ưu điểm:

Các mô hình mới được trang bị để xử lý thời gian dài hơn với tốc độ hiệu quả trong khi mô hình qua sử dụng sẽ tốt hơn để sử dụng không thường xuyên.

Xe nâng mới cũng được bảo hành từ 12 đến 36 tháng. Nếu bảo hành có thể là một yếu tố quyết định chính đối với bạn, thì xe nâng mới là lựa chọn thích hợp.

Nhược điểm:

Mọi người có xu hướng bỏ mua một chiếc xe nâng mới vì giá cao hơn.

Tuy nhiên, nó sẽ luôn là khoản đầu tư tốt nhất nếu bạn xem xét tất cả các yếu tố khác.






Xe nâng đã qua sử dụng

Ưu điểm:

Đầu tiên và quan trọng nhất, tiết kiệm chi phí là một yếu tố chính cần xem xét.

Như đã nêu trước đây, một mô hình đã qua sử dụng có thể giảm tới 50%. Bên cạnh đó, tính khả dụng của các bộ phận có thể là mối quan tâm lớn giữa các mẫu xe mới hơn.

Nhiều đại lý xe nâng đã qua sử dụng cung cấp hướng dẫn tuyệt vời khi mua hàng. Như mọi khi, nghiên cứu tốt nhất là người đầu tiên.

Nhược điểm:

Một chiếc xe nâng đã qua sử dụng sẽ có những hao mòn có thể nhìn thấy được mà xe mới thì không.

Nếu bạn chọn mua một chiếc xe nâng đã qua sử dụng, hãy đảm bảo nhận được báo cáo chi tiết về mọi vấn đề bảo trì trước đó.

Hãy xem xét nó đã được sử dụng trong bao lâu. Các chuyên gia đồng ý rằng nếu thang máy được sử dụng ít hơn 4 giờ một ngày, thì tốt nhất bạn nên mua xe nâng đã qua sử dụng.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay các câu hỏi liên quan, hãy để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn, hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0705.45.3535


Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài viết rất hay. Anh chị có nhu cầu thi công nội thất tại Đà Nẵng, tham khảo bên em nhé
    Thi công nội thất tại Đà Nẵng

    Trả lờiXóa