17 thg 4, 2014

Cho thuê xe nâng hàng

CHO THUÊ XE NÂNG HÀNG 


I. CHO THUÊ XE NÂNG HÀNG QUA SỬ DỤNG


Ngoài mua bán qua nâng qua sử dụng, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng qua sử dụng với mức giá tối ưu nhất
Cho thuê xe nâng đủ các tải trọng từ 1 tấn, 2 tấn,3 tấn, đến 5 tấn, nâng cao từ 3000mm đến 7000 mm, với đủ các chủng loại : xe nâng dầu, xe nâng gas, xe nâng điện
Công ty chúng tôi cũng cho thuê xe nâng hàng phục vụ trong môi trường kho lạnh, các môi trường nhỏ hẹp, hay các môi trường khói bụi
Trong quá trình thuê xe nâng hàng, công ty chúng tôi vẫn tiến hành kiểm tra định kỳ, bảo dưỡng xe theo đúng thời gian bảo trì để đảm bảo xe luôn hoạt động tốt nhất, tránh làm ảnh hưởng không tốt đến quá trình hoạt động cũng như sản xuất của công ty
cho thuê xe nâng hàng
cho thuê xe nâng hàng
cho thuê xe nâng hàng
cho thuê xe nâng hàng
cho thuê xe nâng hàng

II. XE NÂNG MỚI


Là đại lý của hãng Mitsubishi tại VIệt Nam, đồng thời cũng được sự đồng ý của hãng, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng mới 100% hiệu Mitsubishi

Bên cạnh việc cho thuê xe nâng cũ, nay công ty chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe nâng mới nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe của quý công ty

Vì là xe nâng mới, đồng thời là xe nâng chính hãng nên đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu về tải trọng,cũng như nâng cao và cả về chủng loại xe
cho thuê xe nâng hàng
cho thuê xe nâng hàng
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài viết rất hay. Anh/chị có nhu cầu thi công thiết kế tham khảo bên e nhé
    Thi công nội thất Đà Nẵng

    Trả lờiXóa