3 thg 7, 2018

Xe nâng điện đứng lái 7FBR13 qua sử dụng Nhật Bản


Bạn đang tìm cho mình một chiếc xe nâng hàng có tải trọng 1.3 tấn dùng trong môi trường kho bãi nhỏ hẹp, hay bạn đang cần tìm một chiếc xe nâng hàng dùng trong kho có đường cơ sở nhỏ thì đây chính là chiếc xe nâng bạn cần tìm.



Vì sao nói xe nâng điện đứng lái 7FBR13 là xe nâng dành cho kho hẹp


Kho hẹp là những kho hàng có có diện tích nhỏ vì thế đường cơ sở dành cho việc di chuyển hàng hóa ít, hoặc là kho bãi khi tiến hành xây dựng có thiết kế dành cho đường cơ sở không lớn.




xe nâng điện đứng lái 1,3 tấn Toyota 7FBR13.
Xe nâng hàng có tải trọng 1.3 tấn dùng trong môi trường kho bãi nhỏ hẹp


Đối với các kho hàng nhỏ hẹp hiện nay có hai giải pháp sử dụng xe nâng hàng chính là xe nâng 3 bánh hoặc xe nâng đứng lái, bài viết hôm nay chúng tôi giới thiệu cho bạn về chiếc xe nâng điện đứng lái 1,3 tấn Toyota 7FBR13.

Xe có thiết kế đứng lái 4 bánh, thuận tiện cho người sử dụng điều khiển, bên cạnh đó chiều dài của xe chưa tối 1850mm, cho nên với các kho bãi có đường có sở chỉ 2000mm là hoàn toàn thích hơp cho việc sử dụng dụng xe nâng đứng lái 7FBR13.

Bên cạnh đó xe còn được thiết kế có chiều cao khung nâng là 4000mm đi cùng chiều dài càng là 1200mm, đáp ứng tốt khả năng làm việc của khách hàng.


xe nâng điện đứng lái 1,3 tấn Toyota 7FBR13.


Xe nâng điện 1.3 tấn 7FBR13 có những gì?


Xe được trạng bị đầy đủ hệ thống an toàn gồm đèn tín hiệu khi làm việc, gương chiếu sáng hỗ trợ làm việc trong điều kiện thiếu sáng, đèn xi nhan hai bên giúp người bên cạnh dễ dàng quan sát khi đứng gần xe nâng hàng, và kèn báo hiệu cùng kèn báo lùi, nhằm cảnh báo những vật cản xung quanh.

Xe có thiết kế không gian quan sát rộng rãi, đặc biệt thích hợp khi nâng hàng lên cao hay quan sát khi tiến hành di chuyển, dễ dàng thấy các vật cản hay người trong khu vực, phạm vi xe nâng hoạt động để tránh.




Xe 7FBR13 thuộc dòng xe nâng đời 7 của Toyota, đây là dòng xe nâng được tiến hành áp dụng các thiết kế nhằm tối ưu nhất khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng.

Xe được tích hợp đi kèm bình điện 48V-201/209Ah đảm bảo thời gian làm việc liên tục là từ 6-8h trong điều kiện là bình mới và được nạp đầy 100%.

Thông số kỹ thuật xe nâng điện 1.3 tấn Toyota


Model : 7FBR13

Nhà sản xuất : Toyota

Xuất xứ : Nhật Bản

Tình trạng xe nâng : Xe nâng qua sử dụng

Hình thức xe nâng : Đứng lái 4 bánh

Nhiên liệu sử dụng : Xe nâng điện

Bình điện : 48V-201Ah

Tải trọng nâng cho phép : 1300kg

Chiều cao nâng tối đa : 4000mm

Trọng tâm tải : 970mm

Năm sản xuất : 2012

Bánh xe : Bánh đặc

Tổng trọng lương xe : 2070kg

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: