28 thg 3, 2018

Xe nâng điện Toyota 1 tấn qua sử dụng 6FBR10


Toyota được biết đến là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất các linh kiện, phụ kiện ucng4 như máy móc công nghiệp chuyên dụng trên toàn thế giới, do đó là lý do vì sao người tiêu dùng rất tin chạn các sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu này.

Xe nâng điện Toyota 6FBR10 có tải trọng 1 tân cùng chiều cao nâng là 3m, đây là kích thước cùng chiều cao nâng tiêu chuẩn nhất nhắm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng với các tải trọng thập hơn 1000kg.


Các đặc điểm của xe nâng điện Toyota 6FBR10

Xe nâng có thiết kế đứng lái 4 bánh vừa ổn định vừa chắc chắn hỗ trợ tối đa việc sử dụng của khách hàng. Một lợi ích khác của xe nâng hàng đứng lái đó chính là tiết kiệm diện tích khi di chuyển cũng như đặc biệt nhất là tại các góc quay đầu hay cần phải quay pallet, do đó đây là chiếc xe nâng hàng thích hợp dành cho các kho, bãi, xưởng có diện tích nhỏ, hẹp hay các kiện hàng có khoảng cách giữa các kệ hàng quá nhỏ.

Xe nâng điện Toyota 1 tấn qua sử dụng
Xe nâng điện Toyota 6FBR10 là xe nâng hàng qua sử dụng có năm sản xuất là 1996




Xe nâng điện Toyota 6FBR10 là xe nâng hàng qua sử dụng có năm sản xuất là 1996 với tải trọng cho phép lớn nhất là 1 tấn cùng chiều cao nâng tối đa là 3m với tâm tải là 500mm. Xe không hỗ trợ chui container và side shift, tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0916811515 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Xe sử dụng bình điện 48V-201Ah và tối đa là 209Ah, đối với bình điện mới có thể đảm bảo hoạt động trong vòng 5-6h với tình trạng sạc đầy, do đó khi nhu cầu của khách hàng cần sử dụng nhiều chúng tôi khuyến nghị quý khách hàng nên thay bằng bình mới để đảm bảo hoạt động tốt nhất.


Xe nâng điện Toyota 1 tấn qua sử dụng
Xe có thiết kế đứng lái và hệ thống máy móc còn tốt, đảm bảo hàng Nhật 100%

Ngoài ra xe còn có thiết kế với tầm nhìn rộng, thoải mái cho khách hàng quan sát cũng như thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển, tránh các chướng ngại vật cũng như là người lao động xung quanh.

Xe có màn hình hiển thị lớn, giúp người lái xe dễ dàng đọc các thông số hiển thị hoặc các thông báo lỗi khi xe nâng gặp sự cố hoặc phát sinh, điều này giúp chi việc quản lý và bảo trì xe nâng hàng tiện lợi hơn rất nhiều.

Thông số kỹ thuật xe nâng Toyota 6FBR10

Model : 6FBR10

Nhà sản xuất : Toyota

Tình trạng xe nâng : Xe nâng hàng qua sử dụng

Hình thức : đứng lái 4 bánh

Nhiên liệu : xe nâng điện

Bình điện : 48V – 201Ah

Tải trọng : 1 tấn

Nâng cao : 3m

Xuất xứ : Nhật Bản

Năm sản xuất :1996

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: